Monday, February 11, 2013

ಆಲೋಚನೆ ಆರಾಧನೆ ಎಲ್ಲಾ ನಿಂದೇನೆ (Alochane Aradhane ella nindene from Romeo)

ಚಿತ್ರ: ರೋಮಿಯೋ


ಆಲೋಚನೆ ಆರಾಧನೆ ಎಲ್ಲಾ ನಿಂದೇನೆ
 ಆಲಾಪನೆ ಆಕರ್ಷಣೆ ಎಲ್ಲಾ ನೀನೇನೆ
ನಾವಿಬ್ಬರು ಒಂದಾದರೆ  ಖಂಡಿತ
ಈ ಜೀವನ  ಅಲ್ಲಿಂದಲೇ ಅದ್ಭುತ
ಕನಸಿಗಿಂತ ಸೊಗಸು ನಿನ್ನ ಸನಿಹ
ಜಗವೇ  ಸುಳ್ಳು ನನಗೆ ನಿನ್ನ ವಿನ:
ಯಾರೋ ನನಗೆ ನೀನು

ಆಲೋಚನೆ ಆರಾಧನೆ ಎಲ್ಲಾ ನಿಂದೇನೆ
ಆಲಾಪನೆ ಆಕರ್ಷಣೆ ಎಲ್ಲಾ ನೀನೇನೆ

ಆದ ಮೇಲೆ ನಂಗೆ ನಿನ್ನ ಪರಿಚಯ
ನನ್ನ ಬಾಳು ಆಯ್ತಲ್ಲ ರಸಮಯ
ನಿಜದಲಿ ನೀನು ಮನುಜನೋ  ಗಾಂಧಾರನೋ
ಸಾಕು ಸಾಕು ಇನ್ನು ನಿನ್ನ ಅಭಿನಯ
ನೋಡಿ  ಕೂಡ ನೋಡದಂತೆ ನಡಿದೆಯ
ಹುಡುಗಿಯ ಹೀಗೆ ಹೆದರಿಸಬೇಡ ಕಣೋ
ಅಂದು ನೀ ಆಗಂತುಕ  ಇಂದು ನೀ ನನ್ನ ಸಖ

ಕನಸಿಗಿಂತ ಸೊಗಸು ನಿನ್ನ ಸನಿಹ
ಜಗವೇ  ಸುಳ್ಳು ನನಗೆ ನಿನ್ನ ವಿನ:
ಯಾರೋ ನನಗೆ ನೀನು




ಆಲೋಚನೆ ಆರಾಧನೆ ಎಲ್ಲಾ ನಿಂದೇನೆ
ಆಲಾಪನೆ ಆಕರ್ಷಣೆ ಎಲ್ಲಾ ನೀನೇನೆ

ನಿನ್ನ ಕೆನ್ನೆ ಹಿಂಡುವಂಥ ಸಲುಗೆಯ
ಬೇಗ ಬೇಗ ನಂಗೆ ನೀನು ಕೊಡುವೆಯ
ತಡೆದರೆ ಇನ್ನು ತಡೆಯನು  ನಾ ನನ್ನನು
ನಿಂಗೆ ತಾಗಿ ನಿಂತ ವೇಳೆ ತಳಮಳ
ಸೋನೆ ಸೋಕೇ ಆದ ಹಾಗೆ ಹಸಿ ನೆಲ
ಬೆವರುವೆ ಯಾಕೋ ಅರಳುವೆ ನಾನೆತಕೋ
ಕೇಳೋ ಆಸೆ  ಅಲಿಂಗನ ಯಾಕೋ ನಾಚಿ ನೀರಾದೆ ನಾ

ಕನಸಿಗಿಂತ ಸೊಗಸು ನಿನ್ನ ಸನಿಹ
ಜಗವೇ  ಸುಳ್ಳು ನನಗೆ ನಿನ್ನ ವಿನ:
ಯಾರೋ ನನಗೆ ನೀನು

ಆಲೋಚನೆ ಆರಾಧನೆ ಎಲ್ಲಾ ನಿಂದೇನೆ
ಆಲಾಪನೆ ಆಕರ್ಷಣೆ ಎಲ್ಲಾ ನೀನೇನೆ






No comments:

Post a Comment