Monday, September 26, 2016

ಗೋಡೆ ಮೇಲೆ ನಿನ್ನ ಹೆಸರ ಬರೆಯ ಬೇಕು ಅನಿಸಿದೆ ಹಾಫ್ ಮೆಂಟ್ಲು ಚಿತ್ರದ ಗೀತೆ



ಗೋಡೆ ಮೇಲೆ ನಿನ್ನ ಹೆಸರ ಬರೆಯ ಬೇಕು ಅನಿಸಿದೆ
ಹೆಸರಿಗೂನು  ಜೀವ ಬಂದು ನನ್ನ ಸನಿಹ ಇರುವುದೇ
ಅತಿಯಾಗಿ ಮಾತಾಡುತ ಮರು ಜನ್ಮವ ಬೇಡುತ
ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಎಣಿಸಿ ಕೂತೆ ಲೆಖ್ಖ ಸಿಗದ ಕನಸು ತುಂಬ ಕಾಡಿದ ಕನಸು

ಗೋಡೆ ಮೇಲೆ ನಿನ್ನ ಹೆಸರ ಬರೆಯ ಬೇಕು ಅನಿಸಿದೆ
ಹೆಸರಿಗೂನು  ಜೀವ ಬಂದು ನನ್ನ ಸನಿಹ ಇರುವುದೇ
ಬಿಡುವಿಲ್ಲದೆ ನಿನ್ನನು  ನೆನೆಯುತ ನಾ ಕೂರಲಿ
ಮರೆವಿಲ್ಲದೆ ಸುಮ್ಮನೆ ನಿನ್ನನೇ ನಾ ಹುಡುಕಲಿ
ಮನಮೋಹಕ ಮಾಯಾವಿ ಕಲ್ಪನೆ
ಅಪಹರಿಸಿದೆ ಈಗ ನನ್ನನೆ
ನೀನೆ ತಾನೆ ಭೂಮಿಗಿಳಿದು
ನನ್ನ ಸೋಕಿದ ಮಳೆ ಹನಿ
ನನ್ನ ನಲ್ಮೆಯ ಇನಿದನಿ

ಗೋಡೆ ಮೇಲೆ ನಿನ್ನ ಹೆಸರ ಬರೆಯ ಬೇಕು ಅನಿಸಿದೆ
ಹೆಸರಿಗೂನು  ಜೀವ ಬಂದು ನನ್ನ ಸನಿಹ ಇರುವುದೇ

ಕಾಲ್ನಡಿಗೆಯ ಪಯಣವೂ ನಿನ್ನೆಡೆಗೆ ಸಾಗಿದೆ
ಕೈ ಬೆರಳಿಂದು ನಿನ್ನನು ಮೋಡವಾಗಿ ತಾಕಿದೆ
ಅಪರೂಪದ ಮೌನವೇ ನೂತನ
ನಸು ನಾಚಿಕೆ ಆವರಿಸಿ ಈ ಕ್ಷಣ
ಹಾಗೋ ಹೀಗೋ ಕಳೆದು ಹೋದೆ
ನಿನ್ನೆ ಎಂಬ ನೆಪದಲ್ಲಿ
ಒಂಟಿ ಜೀವ ಜಪಿಸಲಿ

ಗೋಡೆ ಮೇಲೆ ನಿನ್ನ ಹೆಸರ ಬರೆಯ ಬೇಕು ಅನಿಸಿದೆ
ಹೆಸರಿಗೂನು  ಜೀವ ಬಂದು ನನ್ನ ಸನಿಹ ಇರುವುದೇ
ಅತಿಯಾಗಿ ಮಾತಾಡುತ ಮರು ಜನ್ಮವ ಬೇಡುತ
ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಎಣಿಸಿ ಕೂತೆ ಲೆಖ್ಖ ಸಿಗದ ಕನಸು ತುಂಬ ಕಾಡಿದ ಕನಸು

No comments:

Post a Comment